Gclub ทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น จริงหรือไม่?




เพื่อนๆ ที่เล่นเกมเดิมพันอยู่ใน Gclub ทั้งหลาย เคยนึกหรือเคยได้สงสัยบ้างหรือไม่ว่า ที่เราเล่นๆ อยู่ ที่เราวางเดิมพันอยู่นั้นในระยะเวลาที่เล่นมา บางท่านอาจจะเล่นกันมาแล้ว 3 ปี บางท่านอาจจะนานกว่านั้น หรือ บางท่านอาจจะน้อยกว่านั้นก็เป็นไปได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว คำถามก็คือว่า มันสามารถเพิ่มรายได้ให้กับคุณ จริงหรือไม่ และ ในบทความนี้เราจะมาแตกประเด็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน
ประเด็นแรกเลย เพื่อนๆ หลายท่านอาจจะติดอย่างนี้ว่า เมื่อได้ลงมือเล่น Gclub แล้ว วางเดิมพันแล้ว เราต้องเล่นให้ได้กำไร แต่ว่าเผอิญ เราเล่นเสีย เราก็เล่นไปเรื่อยๆ เราต้งตั้งใจเลนให้มันได้ แต่พอเมื่อไหร่ที่เล่นได้แล้ว ปุบ ทำไงต่อล่ะทีนี้ บางคนอาจจะบอกว่า เลิกสิ เล่นได้กำไรแล้ว ก็เลิกเลย อันนี้อาจจะเป็ฯความคิดหรือเป็นคำตอบที่ดี แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเองก็คิดว่า เลิกเล่นไมได้สิ ตอนนี้เรากำไรอยู่ เราต้องเล่นต่อไป เล่นมันต่อไปอีก เพราะเชื่อว่าเรากำลังที่จะมีดวงดี ดวงเฮงเข้ามา เราก็ต้องเล่นอีกไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายเป็นอย่างไร เชื่อว่าเกินร้อยละ 70 ขึ้นไป กลับมาเล่นเสียกันตามเดิมเลย แล้วสุดท้ายก็คือการขาดทุน เรียกได้ว่ามันเป็น วัฏจักร เป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับการเล่นเกมเดิมพันแบบนี้ ซึ่งหลายๆ คนก็เป็นกัน นั่นมันก็หมายความว่า คำถามที่เราถามเอาไว้ว่า มันเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับคุณ จริงหรือไม่ คำตบในเวลานี้ก็คือ ไม่ใช่ อย่างแน่นอน ชัวร์ๆ เลย

แล้วแบบนี้เราจะทำอ่างไรดี เมื่อคำตอบมันคือ ไม่ใช่การเพิ่มรายได้ แต่มันต้อทำให้เรามีคำตอบที่บอกว่า ใช่ เราเล่นก็ต้องเป็นการเพิ่มรายได้ เคล็ดลับก็มีง่ายนิดเดียวเอง เราก็ต้องทำให้มันตรงกันข้ามกับที่เป็นอยู่ในตอนนี้ อย่างเช่น เมื่อเราเล่นแล้วกำไรเมื่อไหร่ เลิกเล่นทันที นี่คือคำตอบเลย กำไรแล้วก็คือ มีรายได้เพิ่มแล้ว จะเพิ่มนิดเดียวก็คือเพิ่ม จะเพิ่มขึ้นมามากเลยก็คือเพิ่มอยู่ดี ก็เรียกได้ว่าเพื่อนๆ นักเดิมพันหลายคนไม่ได้คิดกันแบบนี้สักเท่าไหร่ ซึ่งตรงนี้เองก็บอกได้เลยว่ามันคือเรื่องจริงของคนในวงการเกมเดิมพันเลย เพราะส่วนมากก็จะไม่ค่อยมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นกันสักเท่าไหร่ ดังนั้นแล้ว ใครที่รู้ตัวเองดีกว่าตอนนี้ยังขาดทุนอยู่ รีบหาเคล้ดลับ รีบหาหลักการ รีบหาแนวทางที่เป็นตัวขงตัวเองอย่างเร่งด่วน เพื่อให้มันกลายเป็นอีกหนึ่งแหลงที่เพิ่มรายได้ให้กับคุณได้อย่างดีทีเดียว

ความคิดเห็น